Tin tức

Tập huấn nâng cao năng lực thiết kế nhãn hiệu và bao bì sản phẩm

Cập nhật:
26-06-2020

Sáng ngày 26/6/2020, tại Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, Chi nhánh Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu tại thành phố Đà Nẵng (Bộ Công Thương) phối hợp với Hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao năng lực thiết kế nhãn hiệu và bao bì sản phẩm” với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Ông Ngô Ngọc Hà, chuyên gia thiết kế, Giảng viên ngành đồ họa Khoa Thiết kế tạo dáng công nghiệp, Đại học Mở Hà Nội thông tin, 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Do đó có thể thấy, việc làm sao khiến khách hàng có thể “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu. Khách hàng mua sản phẩm không chỉ là mua sản phẩm bên trong mà họ còn bị hấp dẫn thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm. Bao bì sẽ tạo ra sự nổi bật, ấn tượng cho sản phẩm của mình giữa các sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh khác.

Nội dung khoa tập huấn tập trung giới thiệu những nội dung về thiết kế trong Marketing; Tư vấn trực tiếp thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm và trưng bày; Quy trình làm việc với nhà thiết kế.

Các doanh nghiệp của tỉnh Quảng Bình đã được chuyên gia tư vấn và đánh giá về mẫu mã, logo sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp hiện có, qua đó, giúp doanh nghiệp thực hiện tốt công tác nhận diện thương hiệu thông qua nhãn hiệu và bao bì sản phẩm, tăng cường năng lực cạnh tranh và giá trị của việc xây dựng thương hiệu để có chiến lược phát triển phù hợp trong tương lai.

Thực hiện: Minh Tâm – TTKC&XTTM

Các tin khác