Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại tỉnh Vĩnh Long
Ngày 16/11/2024, tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình.
Toàn cảnh không gian Tuần hàng
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Tuần hàng triển lãm giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại tỉnh Vĩnh Long nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế, sản phẩm thế mạnh của tỉnh Quảng Bình; tăng cường hỗ trợ kết nối và phát triển thị trường tiêu thụ nội địa cũng như xuất khẩu cho các doanh nghiệp.
Ông Vũ Bá Phú (ngoài cùng bên phải), Cục trưởng Cục XTTM và đoàn đại biểu đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Không gian Tuần hàng
Tuần hàng triển lãm diễn ra trong 7 ngày, từ 16/11 đến 22/11/2024, tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình tham gia trưng bày các sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao, sản phẩm CNNT tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình (Nấm Tuấn Linh; Sen Thanh Sơn; Tinh bột Hiền Thuấn, tinh bột Vân Di; Sâm bố chính Tuệ Lâm; Rượu O Vịnh; Bột cháo canh Kính Hương; Khoai deo Linh Huệ; Cà gai leo Bắc Tiến, Cao cà gai leo Cự Nẫm; Tinh dầu Như Oanh, tinh dầu Dinh Trạm; Trà túi lọc HNT nông nghiệp xanh…) đảm bảo chất lượng, có bao bì nhãn mác đẹp đã thu hút sự quan tâm của đối tác, khách hàng đến tham quan Tuần hàng.
Khách tham quan tại Không gian Tuần hàng
Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại tỉnh Vĩnh Long là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2024 của tỉnh Quảng Bình nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương giữa tỉnh Quảng Bình với các doanh nghiệp phân phối, người tiêu dùng tỉnh Vĩnh Long nói riêng và các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Thông qua Tuần hàng, doanh nghiệp các địa phương được tăng cường giao thương, giới thiệu, quảng bá tiềm năng và các sản phẩm tiêu biểu đến người tiêu dùng cũng như du khách; thu hút các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển thương mại, hoàn thiện chuỗi liên kết sản xuất và tiêu dùng giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Người thực hiện: Tuấn Anh – TTKC&XTTM